Logo
Tin Tức

2024 MAY MẮN CÙNG MÀU XANH PHONG THỦY

21/03/2024
2024 MAY MẮN CÙNG MÀU XANH PHONG THỦY

Mỗi năm sẽ có một màu sắc được xem là màu may mắn đem lại thịnh vượng cho năm. Theo phong thuỷ, màu sắc may mắn của năm 2024 là màu xanh ngọc lục bảo – tông màu của rừng xanh và đá quý. Năm Giáp Thìn 2024 là năm Hoả, theo luật ngũ hành tương sinh tương khắc, Mộc sinh Hoả nên màu xanh – đại diện cho mệnh Mộc được xem là màu sắc may mắn năm 2024.

Sử dụng tông màu xanh để làm nội thất, từ lâu đã là lựa chọn của không ít gia chủ vì cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch của tông màu này mang lại. Hôm nay, hãy cùng Amavi Furniture tham khảo một số không gian được ứng dụng màu xanh này nhé!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin tức & sự kiện
Bài viết khác
Tin Tức
06/11/2023
Trong thị trường nội thất hiện đại, ngày càng có nhiều lựa chọn đối với sản phẩm cửa như thương hiệu, mẫu mã và giá thành. Dù vậy, việc tìm kiếm những sản phẩm nội địa chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe là một việc không hề dễ dàng. Không phải ngẫu nhiên mà Amavi Furniture được chủ đầu tư lựa chọn với nhiều dự án lớn từ căn hộ đến các cơ sở kinh doanh thương mại. Vậy lý do khiến Amavi Furniture được các chủ đầu tư lựa chọn?
Tin Tức
18/10/2023
Thiết kế nhà hàng, quán cafe “hướng đến giới trẻ” là một trong những xu hướng nổi bật của năm 2023. Với tỷ lệ dân số trẻ (16-30 tuổi) chiếm 25% dân số cả nước, cùng khả năng sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ ăn uống, đây sẽ là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành F&B Việt Nam.
Tin Tức
06/05/2024
Thử nghiệm đốt cháy là một phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cháy nổ cho các công trình xây dựng. Ngày 27/04 vừa qua, cửa gỗ chống cháy của Amavi Furniture đã tiến hành đốt cháy thử nghiệm cửa đi bằng gỗ 2 cánh có ô kính đạt cấp độ chống cháy EI70.
Tin Tức
28/10/2023
Sáng ngày 26/10/2023, tại văn phòng Amavi Group, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Xây dựng & Nội thất AMAVI và Công ty Cổ phần KH Shield với sự tham gia của đại diện Ban giám đốc từ cả hai bên.
Tin Tức
11/09/2023
Cây Tùng La Hán có sức sống bền bỉ tới hàng trăm năm nên linh khí của loại cây này có tác dụng cản gió, trừ tà, đem đến sự bình yên cho gia chủ. Cây Tùng La Hán còn mang vẻ đẹp phong trần, phong khoáng, phong thái uy nghi, bề thế. Nó tượng trưng cho hình ảnh nam nhi anh hùng, bất khuất, hiên ngang, tràn đầy chí khí. Tùng La Hán được trồng nhiều ở các sân đình, đền, chùa. Hay trồng tại các sân vườn, làm tiểu cảnh, bày trí ở hành trang các tòa nhà lớn, trồng làm, bonsai cảnh đẹp mắt… Đây là loại cây có sức sống bền bỉ nhưng bạn cũng cần kinh nghiệm chăm sóc cây Tùng La Hán ngay sau đây.
Tin Tức
06/11/2023
Với bạn, nhà là nơi như thế nào? Đối với mỗi người, định nghĩa về “Nhà” lại có thể khác nhau và có những ý nghĩa riêng thật khác biệt. Còn với Amavi Furniture: “NHÀ LÀ NƠI ĐỂ VỀ”